Đoàn trường THPT An Mỹ xuất sắc đạt Giải Nhất tại Hội trại “Khát vọng cống hiến - lẽ sống thanh niên”

    Đoàn trường THPT An Mỹ xuất sắc đạt Giải Nhất tại Hội trại “Khát vọng cống hiến - lẽ sống thanh niên”

   Tại Hội trại “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên” Thành phố Thủ Dầu Một lần thứ I, Đoàn trường THPT An Mỹ đã xuất sắc đạt Giải Nhất nội dung thiết kế cổng trại, lều trại đẹp (khối THPT).

 

 

    Đồng thời trong thời gian diễn ra Hội trại, đơn vị THPT An Mỹ đã hăng hái tham gia, cạnh tranh cùng các đơn vị bạn trong các trò chơi vận động và xuất sắc đạt Giải Nhì nội dung trò chơi vận động.

 

   Tiểu trại đơn vị THPT An Mỹ mang tên Xung Kích mang trong ý nghĩa Xung phong và Kích là sẵn sàng chiến đấu, đương đầu với thử thách. Dù cho có gian truân, trắc trở thì với tinh thần Xung Kích tuổi trẻ An Mỹ quyết tâm vượt qua gian khó.

   Tổng thể cổng trại được các bạn thanh niên An Mỹ là chữ X được đan xen lồng ghép với ý nghĩa Chúc mừng kỹ niệm 10 năm thành lập Tp Thủ Dầu Một (2/5/2012-2/5/2022). Hình ảnh trái dầu - biểu tưởng của quê hương Đất Thủ được các bạn thanh niên làm nên từ gốm, sứ cũ bỏ đi tạo lên thành một thành phẩm độc đáo, ấn tượng mà còn góp phần và gìn giữ bảo vệ môi trường. Cuối cùng là Logo Trường THPT An Mỹ trên nền bông hoa hướng dương, như lớp lớp học sinh luôn hướng về tướng lai, ra sức học tập phát triển đất nước ngày càng văn minh - giàu đẹp.

 

 

      Đoàn viên thanh niên trường tất cả với tinh thần: “THPT AN MỸ!! Xung Kích - Xung Phong - Sung Sức”

Đoàn trường THPT An Mỹ.

Nguồn bài viết: 

https://www.facebook.com/107977443964338/posts/697338471694896/?d=n&gidzl=IyWpJP0lqJD3qJDFdJ3KCaVLDqc2OuOsNeitJD1fXJ89ZcD0qMRIF0c1Ca3GDzSvNuKmG6FhqDDAaIpKFW

 

 
Các tin khác