LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Vào lúc 7h sáng ngày 5/9/2023 hòa chung không khí vui tươi, náo nức của tất cả thầy cô cùng học sinh cả nước nói chung, của tỉnh Bình Dương, trường THPT An Mỹ tổ chức lễ khai giảng. Trong buổi lễ, chúng tôi trân trọng được đón tiếp ông Nguyễn Hồng Nam – lãnh đạo UBND phường Phú Mỹ; bà Đinh Thị Hồng An – UVBCH của Thành Đoàn TPTDM; cùng các đại biểu là ban liên lạc cựu học sinh An Mỹ; thầy cô giáo viên đã nghỉ hưu; hội cựu chiến binh; cùng tập thể Giáo viên, học sinh của trường về dự lễ khai giảng năm học.


  

          Một số hình ảnh đại biểu về dự lễ khai giảng và văn nghệ chào mừng

 

          Sau những tiết mục văn nghệ của các em học sinh, nhà trường đã giới thiệu và đón chào 530 học sinh đã trúng tuyển vào trường THPT An Mỹ năm học 2023 – 2024. Tổng số có 12 lớp, trong đó có 4 lớp KHXH và 8 lớp KHTN.

 

          Kết thúc phần nghi thức chào cờ, ông Nguyễn Hồng Nam – lãnh đạo UBND phường Phú Mỹ, đọc thư của Chủ tịch nước gửi nhân ngày khai giảng.

          Sau đó, bà Nguyễn Thị Tám – hiệu trưởng, lên đọc diễn văn khai mạc và nhận hoa chúc mừng của các cấp. Tiếp theo, đại diện học sinh khối 10 lên phát biểu và hứa quyết tâm. Không khí của buổi khai giảng càng trở nên ý nghĩa hơn khi các em học sinh được nhận các xuất học bổng để tiếp thêm động lực cho các em phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng và học sinh khối 10 phát biểu

 

                   Học sinh được nhận những phần học bổng.

          Khoảnh khắc thật sự ý nghĩa nhất chính là âm thanh của tiếng trống trường vang lên. Bà Nguyễn Thị Tám – hiệu trưởng, đã đánh những tiếng trống cho một năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

Phần lễ khai giảng tại trường THPT An Mỹ diễn ra thật trang trọng, ý nghĩa. Tiếng trống khai giảng là âm thanh thúc giục tập thể giáo viên và học sinh trường THPT An Mỹ quyết tâm, nỗ lực nhiều hơn nữa nâng cao chất lượng hai mặt giáo dục. Chào năm học mới với niềm đam mê, niềm tin để dìu dắt, định hướng cho thế hệ học sinh trưởng thành vững bước vào tương lai.

Lễ khai giảng năm học mới kết thúc phần lễ lúc 8h15. Thời gian tiếp theo là phần hội do Đoàn và đội văn nghệ của trường tạo không khi sôi động. Các em được giao lưu và thể hiện năng khiếu. Chính không khí vui tươi cũng góp phần tạo tâm thế mới cho các em trong năm học. Chúc các em đạt được kết quả học tập tốt nhất. Chúc cho các thế hệ của học sinh THPT An Mỹ phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

 
Các tin khác