Giải Việt dã truyền thống trường THPT An Mỹ lần thứ 29 mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam lần thứ 40 (20/11/1982 – 20/11/2022)

       Sáng ngày 14 tháng 11 năm 2022, trường THPT An Mỹ đã tổ chức Giải Việt dã kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

      Đây là một hoạt động truyền thống của đơn vị từ 28 năm qua, không chỉ hướng tới ngày Tri ân mà còn là một phong trào rèn luyện thể chất như lời Bác Hồ dạy: "Cái quý nhất của con người là sức khỏe. Các em chịu khó tập thể dục là giữ gìn cái quý báu nhất của con người".

      Đúng 6h50, các vận động viên học sinh thuộc 32 lớp đã tập trung đầy đủ trước sân cờ. với 192 học sinh nam nữ đăng ký tham gia, cụ thể: khối 10: 84 em; khối 11: 54 em và khối 12: 54 em.

Vận động viên các lớp tập trung trước sân cờ dự khai mạc hội thi Việt dã mừng ngày

Nhà Giáo Việt Nam tại trường THPT An Mỹ.

    Tham dự “Hội thi Việt dã” lần thứ 29 của trường THPT An Mỹ có sự hiện diện của ban Giám hiệu , các thầy cô chủ nhiệm, các thầy cô bộ môn cùng đại diện hội Cha mẹ học sinh nhà trường và toàn thể các em học sinh.

    Sau khi hát Quốc ca, thầy Phạm Việt Diệp (thành viên Ban tổ chức, dẫn chương trình) nhắc lại và nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của cuộc thi Việt dã chào mừng 40 măm ngày Nhà Giáo Việt Nam và khắc sâu lời dạy của Bác Hồ kính yêu: Một trí tuệ minh mẫn chỉ có trong một thân thể cường tráng; Khỏe để phụng sự tổ quốc!

Thầy Phan Minh Tài, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu khai mạc hội thi.

  

Thay mặt cho các vận động viên, em Đỗ Nguyễn Hoàng Đức,

học sinh lớp 12C7 đã tuyên hứa thi đấu trung thực, nỗ lực hết mình.

 

Thầy Dương Huỳnh Triều, giáo viên QPAN đại diện tổ trọng tài hứa sẽ khách quan, chuẩn xác trong việc theo dõi, ghi nhận và đánh giá thành tích của các cá nhân, các tập thể tham gia việt dã…

   

Thầy cô GVCN động viên các em học sinh trước khi bắt đầu.

   Đúng 7g05 phút, hiệu lệnh xuất phát vang lên, các vận động viên thực hiện cuộc đua sức, với đợt 1 là các vận động viên nữ, đợt 2 là các vận động viên nam. Các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường đã hào hứng cổ vũ nhiệt tình cho tất cả.

Các vận động viên nam chuẩn bị xuất phát.

  Cô Kim Cúc, Cô Thuý Oanh đồng hành cùng các em học sinh nữ.

 Hầu hết các vận động viên của hai đội tỏ rõ sự quyết tâm, những sãi chân dài ngắn khác nhau dần dần tạo ra khoảng cách của các vận động viên, các nhóm chạy…

  Lộ trình việt dã của các em học sinh được ban Tổ chức Việt dã nhà trường bố trí trong khu vực gần trường (đường nông thôn) đảm bảo an toàn…

Các vận động viên nữ đang gắng sức trên lộ trình chạy việt dã.

Các em học sinh nam đang cố gắng về đích.

  Ban Tổ chức đã liên hệ với các anh dân quân địa phương phường Phú Mỹ hỗ trợ và phân công các thầy cô chạy xe theo phía sau các vận động viên để quan sát, giúp đỡ các em học sinh khi cần thiết…

  Bộ phận Y tế cũng chuẩn bị sẵn nước uống, kẹo vitamin, dầu xoa bóp…nhằm phục vụ cho các vận động viên…

Các em học sinh được tiếp sức từ thầy cô sau khi về đích.

 

Tiết mục văn nghệ đến từ Đội thanh niên tình nguyện tạo sự vui tươi cho tất cả học sinh…

   Sau cùng, Ban tổ chức đã trao các giải gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 07 giải Khuyến khích cho các cá nhân và tập thể.

Thầy Nguyễn Văn Của, Tổ trưởng tổ GDTC-QPAN trao giải thưởng đến các em học sinh.

         Giải việt dã lần thứ 29 của trường THPT An Mỹ đã thành công tốt đẹp, góp phần tạo thêm sự đa dạng và phong phú của các hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam của Ngành Giáo dục-Đào tạo Bình Dương (20/11/1982-20/11/2022).

                                                                          Ban Thông tin cơ sở.

 
Các tin khác